Recipe: Tasty ไข่หมึกผัดพริกขี้หนู

ไข่หมึกผัดพริกขี้หนู.

ไข่หมึกผัดพริกขี้หนู You can cook ไข่หมึกผัดพริกขี้หนู using 8 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of ไข่หมึกผัดพริกขี้หนู

  1. It's of ไข่หมึกกล้วย.
  2. You need of พริกขี้หนู.
  3. It's of กระเทียม.
  4. It's of น้ำปลาดี.
  5. You need of น้ำตาลทราย.
  6. You need of พริกไทย.
  7. You need of ต้นหอมซอย.
  8. Prepare of น้ำมันพืช.

ไข่หมึกผัดพริกขี้หนู instructions

  1. 1.ทอดไข่หมึกให้หอม พักไว้ก่อน.
  2. 2.กระทะตั้งไฟใส่น้ำมัน ใส่กระเทียมสับ พริกขี้หนูสับผัดให้กลิ่นหอม.
  3. 3.ใส่ไข่หมึกลงไปผัด ปรุงรสด้วยน้ำตาลทราย น้ำปลาดี และพริกไทยเพิ่มความหอม โรยต้นหอมซอย ผัดต่อให้แห้งดี.. จัดใส่จานพร้อมเสริฟ์ค่ะ.

ความคิดเห็น