Easiest Way to Prepare Tasty ไข่พะโล้อมรสิริ😋

ไข่พะโล้อมรสิริ😋.

ไข่พะโล้อมรสิริ😋 You can cook ไข่พะโล้อมรสิริ😋 using 8 ingredients and 2 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of ไข่พะโล้อมรสิริ😋

  1. Prepare of ผงพะโล้รสดีซองใหญ่.
  2. It's of เครื่องพะโล้.
  3. Prepare of น้ำตาลทราย.
  4. You need of ซอส.
  5. You need of กระเทียม.
  6. You need of ภูเขาทองฝาเขียว.
  7. Prepare of ไข่ไก่ต้ม.
  8. Prepare of หมูสามชั้น ประมาณ 70 บาท.

ไข่พะโล้อมรสิริ😋 instructions

  1. แกะไข่ไก่ต้มเตรียมให้เรียบร้อย หั่นหมูสามชั้นไม่ให้บางมากนัก เตรียมเครื่องปรุงรสให้พร้อม.
  2. เทน้ำมันใส่กระทะ กระเทียมตำกับนำหมูสามชั้นมาผัดด้วยกัน ผัดไปซัก 3 นาที เราก็เอาน้ำเปล่ามาใส่ในกระทะที่เราผัดหมูสามชั้นไว้ แล้วรอให้น้ำเดือด เราจึงเอาผงพะโล้รสดีกับเครื่องพะโล้ซอง แล้วจำนำไข่ไก่ที่เตรียมไว้ใส่ลงไป (พอดีว่าเราอยู่แฟลตเลยใช้กระทะไฟฟ้านะคะ 😅..ท่านใดมีหม้อมีเตาผัดเสร็จก็นำไปใส่หม้อแล้วก็เติมน้ำเนอะ) พอเรานำไข่ใส่ลงไปแล้วรอให้น้ำเดือด แล้วจึงค่อยปรุงเพิ่มรสชาติตามใจท่านอีกทีนะคะ ซึ่งเราอยากให้รสชาติเข้มข้นขึ้น...พอเดือดหลังจากนั้นเราก็เปิดไฟอ่อน เคี่ยวไปอีกซัก 20 นาที.

ความคิดเห็น